ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN MUA BÁN SẢN PHẨM

Các Điều khoản và Điều kiện Mua bán Sản phẩm (“Các Điều khoản”) này được áp dụng đối với bất kỳ và tất cả các hoạt động mua bán các Sản phẩm (như được định nghĩa dưới đây) giữa Quý khách (như được định nghĩa đưới đây) và Công ty (như được định nghĩa dưới đây) thông qua Gian hàng điện tử được vận hành trên website thương mại điện tử (https://samfan.vn). Quý khách đồng ý bị ràng buộc bởi Các Điều khoản này được soạn thảo dựa trên các văn bản pháp luật hiện hành của Việt Nam (có thể được sửa đổi, bổ sung và/hoặc thay thế bởi Công ty tùy từng thời điểm khi có sự thay đổi của các văn bản pháp luật điều chỉnh có liên quan)

1. Định nghĩa và Giải thích

1.1 Định nghĩaTrong Các Điều Khoản này, ngoại trừ trong phạm vi ngữ cảnh yêu cầu khác, các thuật ngữ được viết hoa dưới đây có các ý nghĩa tương ứng như sau:


(a) “Chúng tôi” hoặc “Công ty” nghĩa là Công Ty TNHH Đầu tư và Thương mại STEK, một công ty được thành lập theo pháp luật Việt Nam theo giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0110589282 do sở KH & ĐT TP.HN cấp ngày 03/01/2024 
(b) “Cửa hàng trực tuyến” nghĩa là gian hàng điện tử của Công ty được vận hành thông qua Website Bán Hàng để phục vụ cho việc mua bán Sản phẩm theo Các Điều khoản này.
(c) “Hợp đồng mua bán” nghĩa là hợp đồng mua bán Sản phẩm giữa chúng tôi và Quý khách được cấu thành và giao kết theo Các Điều khoản này.
(d) “Ngày Làm Việc” nghĩa là các ngày làm việc trong tuần, ngoại trừ Thứ Bảy, Chủ Nhật hoặc ngày nghỉ lễ tại Việt Nam.
(e) “Quý khách” nghĩa là bất kỳ người nào (bao gồm cả cá nhân và tổ chức) trực tiếp mua bất kỳ Sản Phẩm nào từ Công ty.
(f) “Sản phẩm” nghĩa là bất kỳ và tất cả các sản phẩm được Công ty bán cho Quý khách theo quy định của Các Điều khoản này.
(g) “Sự Kiện Bất Khả Kháng” nghĩa là một sự kiện hoặc tình huống bất thường diễn ra sau khi Hợp đồng mua bán được cấu thành và có hiệu lực mà:
(i) Ngoài tầm kiểm soát hợp lý của một Bên ảnh hưởng đến việc thực hiện nghĩa vụ của Bên đó,
(ii) Bên đó không thể dự phòng một cách hợp lý trước khi Hợp đồng mua bán được cấu thành và có hiệu lực,
(iii) Bên đó không thể tránh hoặc khắc phục một cách hợp lý, và (iv) về căn bản không do Bên đó gây ra, như: động đất, giông, lũ lụt, hỏa hoạn, sét đánh, tấn công khủng bố hoặc đe dọa tấn công khủng bố, chiến tranh (dù có tuyên bố hay không) hoặc đe doạ hoặc chuẩn bị chiến tranh, bão và các thiên tai khác, chiến tranh, đình công hay đóng cửa nơi làm việc do các tổ chức, cá nhân khác gây ra, các sai sót của nhà thầu phụ hay các bên cung cấp, các trường hợp hệ thống thông tin liên lạc viễn thông công cộng hoặc cá nhân bị gián đoạn, hoặc không thể sử dụng phương tiện di chuyển công cộng hoặc cá nhân, và các địch họa, các quyết định do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam ban hành, do sự sai sót, chậm trễ, thay đổi nội bộ từ phía cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam khi giải quyết các thủ tục liên quan đến Hợp đồng mua bán.
(h) “Website Bán Hàng” nghĩa là website thương mại điện tử tại https://samfan.vn mà chúng tôi có quyền sử dụng hợp pháp như một môi trường cho phép chúng tôi thực hiện giao dịch thương mại điện tử bao gồm việc mua bán Sản phẩm với Quý khách theo Các Điều khoản này.

1.2 Giải thích 
(a) Trừ khi ngữ cảnh yêu cầu khác, các từ ngữ biểu hiện ở dạng số ít sẽ bao gồm biểu hiện cả ở dạng số nhiều và ngược lại.
(b) Việc tham chiếu luật thì cũng bao gồm cả việc tham chiếu các quy định về hiến pháp, hiệp ước, sắc lệnh, hiệp định, quy chế, đạo luật, quy định, pháp lệnh, các văn bản dưới luật, thông tư và quyết định. Việc tham chiếu luật thì cũng bao gồm cả việc tham chiếu luật đó kể cả khi nó được sửa đổi, hợp nhất, bổ sung hoặc thay thế.
(c) Tiêu đề của các điều khoản được đưa vào chỉ nhằm mục đích chỉ dẫn và không được xem là hình thành nên một phần của ngữ cảnh hoặc được xem xét để giải thích Các Điều Khoản này.
(d) Nếu một khoảng thời gian được xác định từ, sau hoặc trước một ngày xác định hoặc ngày diễn ra một sự kiện, hành động, khoảng thời gian vừa nêu trên sẽ không bao gồm ngày như vậy.
(e) Nếu một công việc được yêu cầu phải thực hiện vào một ngày không phải là Ngày Làm Việc, công việc đó sẽ được thực hiện vào Ngày Làm Việc kế tiếp.
(f) Ngày tháng và thời gian được hiểu là ngày tháng và thời gian ở Việt Nam.

2. Sản phẩm

2.1 Bất kỳ hình ảnh hay hình chụp của các Sản phẩm hiển thị trên Cửa hàng trực tuyến của chúng tôi chỉ để minh họa và Sản phẩm thực tế được bán ở Việt Nam có thể khác với hình ảnh được hiển thị. Chúng tôi sử dụng mọi nỗ lực hợp lý để đảm bảo màu sắc, kích thước và chi tiết của Sản phẩm được hiển thị chính xác, tuy nhiên, sai sót có thể xảy ra. Hơn nữa, chúng tôi không thể đảm bảo được máy tính của Quý khách hiển thị chính xác màu sắc và chi tiết Sản phẩm của chúng tôi. Do đó, Sản phẩm mà Quý khách nhận được có thể khác một chút so với với hình ảnh quảng cáo.

2.2 Ngoài ra, bất kỳ bao bì nào được sử dụng cho Sản phẩm khi cung cấp đến Quý khách có thể khác với bao bì được hiển thị trên Cửa hàng trực tuyến.


3. Đặt hàng
 
3.1 Đơn đặt hàng
Quy trình đặt hàng của chúng tôi cho phép Quý khách kiểm tra Sản phẩm đã đặt mua theo Đơn đặt hàng và cho phép Quý khách rà soát, chỉnh sửa, bổ sung Đơn đặt hàng trước khi Quý khách gửi Đơn đặt hàng cho chúng tôi. Quý khách vui lòng đọc kỹ mọi thông tin liên quan đến Đơn đặt hàng của Quý khách trước khi gửi Đơn đặt hàng cho chúng tôi.

3.2 Xác nhận đơn hàng
Quý khách gửi Đơn đặt hàng của Quý khách đến chúng tôi bằng cách sử dụng chức năng đặt mua Sản phẩm trực tuyến và khi đó Đơn đặt hàng được xem là một đề nghị giao kết hợp đồng mua Sản phẩm của Quý khách đối với Sản phẩm của chúng tôi theo các Điều khoản này. Sau khi đặt hàng thành công, Quý khách sẽ nhận được một Zalo/SMS xác nhận rằng chúng tôi đã nhận được Đơn đặt hàng của Quý khách kèm theo số tham chiếu Đơn đặt hàng và chi tiết về Sản phẩm mà Quý khách đã đặt hoặc tin nhắn điện thoại (“Xác Nhận Đơn Hàng”). Quý khách vui lòng lưu ý rằng Xác Nhận Đơn Hàng chỉ xác nhận rằng chúng tôi đã nhận được Đơn đặt hàng của Quý khách chứ không có nghĩa rằng Đơn đặt hàng của Quý khách đã được Chúng tôi chấp nhận. 
Sau khi STEK lên vận đơn, Quý khách sẽ không thể hủy đơn hàng.

3.3  Từ chối hoặc bảo lưu
Chúng tôi có quyền từ chối hoặc bảo lưu Đơn đặt hàng của Quý khách và gửi Zalo/SMS trả lời như vậy trong những trường hợp sau:
(a) Khi không có sẵn hoặc không còn Sản phẩm đó;
(b) Khi có sai sót về hiển thị giá cả hay mô tả Sản phẩm (xem điều 10.3 bên dưới);
(c) Khi Quý khách không đáp ứng đủ tất cả các điều kiện được quy định tại mục 4 bên dưới;
(d) Đơn đặt hàng có địa chỉ nhận hàng ngoài lãnh thổ Việt Nam;
(e) Chúng tôi có các căn cứ rõ ràng xác định rằng Quý khách không đáp ứng đủ các điều kiện được quy định tại Điều 4 dưới đây; hoặc
(f) Xảy ra trường hợp được quy định tại Điều 10.3 dưới đây.
(g) Khi phát hiện "Đơn hàng nghi ngờ" quy định tại mục 26.4 dưới đây.

3.4 Chấp nhận Đơn hàng và xác lập Hợp đồng
Sau khi nhận được Đơn đặt hàng của Quý khách, chúng tôi sẽ rà soát và kiểm tra Đơn đặt hàng của Quý khách với hàng hóa trong kho hàng của chúng tôi và gửi Zalo/SMS thông báo giao Sản phẩm (“Thông Báo Giao Sản Phẩm”) cho Quý khách. Chỉ khi có Thông Báo Giao Sản Phẩm thì hợp đồng mua bán giữa Quý khách và Công Ty TNHH Đầu tư và Thương mại STEK mới được coi là xác lập. Địa chỉ Zalo/SMS được gửi từ chúng tôi theo Các Điều khoản này là https://zalo.me/60480885933503180 

3.5 Hợp đồng chỉ xác lập cho các Sản phẩm có trong Thông Báo Giao Sản Phẩm. Chúng tôi không có nghĩa vụ cung cấp bất kỳ Sản phẩm nào khác trong Đơn đặt hàng của Quý khách mà chưa được chấp nhận trong Thông Báo Giao Sản Phẩm.
3.6 Tất cả các Sản phẩm của chúng tôi phụ thuộc vào hàng hóa có sẵn hay không. Nếu, vì một lý do nào đó, bất kỳ hoặc tất cả các Sản phẩm mà Quý khách đặt mua đã hết hàng, hoặc có sai sót về hiển thị giá trên Cửa hàng trực tuyến, Chúng tôi sẽ nỗ lực thông báo với Quý khách về việc này sớm nhất có thể ngay sau khi chúng tôi có thông tin đầy đủ và đồng thời thông báo đến Quý khách ngày giao được điều chỉnh. Nếu Quý khách không đồng ý gia hạn thời hạn giao và nếu Quý khách đã thanh toán cho những Sản phẩm này, chúng tôi sẽ hoàn lại cho Quý khách số tiền mà Quý khách đã thanh toán cho chúng tôi trong thời gian sớm nhất.

4. Quy định về khách hàng

Bằng việc đặt hàng trên Cửa hàng trực tuyến của chúng tôi theo Các Điều khoản này, Quý khách đã cam kết rằng:

4.1 Quý khách có đầy đủ năng lực để giao kết và ký kết Hợp đồng mua bán và thực thi tất cả các nghĩa vụ của mình theo Các Điều khoản này bao gồm cả việc có được tất cả sự cho phép nội bộ và đáp ứng các quy định pháp luật hoặc của các cơ quan thẩm quyền khác (nếu có) để cho phép Quý khách được ký kết và thực hiện các nghĩa vụ của mình theo Các Điều khoản này.

4.2 Tất cả những thông tin Quý khách cung cấp cho chúng tôi là đầy đủ và chính xác.

4.3 Quý khách mua Sản phẩm với mục đích sử dụng cá nhân và không vi phạm điều cấm của pháp luật.

4.4 Trong trường hợp Quý khách vi phạm các cam kết hoặc chúng tôi phát hiện bất kỳ dấu hiệu nghi ngờ hoặc gian lận trong quá trình tạo tài khoản mua hàng (“Tài khoản nghi ngờ”), chúng tôi có toàn quyền vô hiệu hóa hoặc chặn Tài khoản nghi ngờ mà không cần thông báo trước cho Quý khách. Quý khách xác nhận rằng Quý khách sẽ không có bất kỳ khiếu nại hoặc yêu cầu bồi thường nào đối với chúng tôi liên quan đến quyết định vô hiệu hóa hoặc chặn Tài khoản nghi ngờ theo quy định tại Điều khoản này.


5. Tư cách pháp lý

5.1 Chúng tôi có thể cung cấp các liên kết trên Website Bán Hàng tới các website của các thương nhân, công ty, tổ chức khác (“Đơn Vị Thứ Ba”), dù Đơn Vị Thứ Ba có mối quan hệ liên kết với chúng tôi hay không để Quý khách có thêm thông tin. Để tránh nhầm lẫn, Đơn Vị Thứ Ba này sẽ được liệt kê cụ thể trên Website Bán Hàng. Chúng tôi không thể cam kết rằng các sản phẩm mà Quý khách mua được từ bất kỳ Đơn Vị Thứ Ba nào mà chúng tôi đã cung cấp địa chỉ truy cập nêu trên sẽ có chất lượng làm hài lòng Quý khách và chúng tôi TỪ CHỐI mọi yêu cầu bảo hành cho các trường hợp này. Quý khách chấp nhận rằng chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về tình trạng hàng hóa, cũng như không thúc đẩy quảng cáo nội dung của các địa chỉ truy cập tại các Đơn Vị Thứ Ba. Việc TỪ CHỐI này không ảnh hưởng đến quyền lợi của Quý khách theo quy định của pháp luật với Đơn Vị Thứ Ba. Các vấn đề về liên quan đến thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các vấn đề khác có liên quan được pháp luật quy định đối với các sản phẩm mà Quý khách mua được từ Đơn Vị Thứ Ba sẽ do Đơn Vị Thứ Ba chịu trách nhiệm đối với Quý khách.

5.2 Quý khách cũng chấp nhận rằng chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ mất mát hoặc tổn thất nào từ việc Quý khách truy cập vào những địa chỉ truy cập của Đơn Vị Thứ Ba mà chúng tôi cung cấp, kể cả những tổn thất này đến từ việc Quý khách tin tưởng vào sự hoàn thiện, chính xác hay sự tồn tại của những quảng cáo, sản phẩm hoặc chất liệu khác ở trên các địa chỉ truy cập này

6. Quyền của Quý khách
Có một số điều khoản bảo hành đi kèm với Sản phẩm và không thể được loại trừ theo điều 21 của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng số 59/2010/QH12 do Quốc hội Việt Nam thông qua vào ngày 17 tháng 11 năm 2010 và có hiệu lực từ ngày 01 tháng 07 năm 2011 (“Luật Bảo Vệ NTD”). Sản phẩm của Quý khách có thể được bảo hành bằng cách sửa chữa hoặc thay thế nếu Sản phẩm đó không đạt chuẩn chất lượng và mức độ hư hỏng không phải là hoàn toàn phù hợp với Các Điều khoản này. Trong trường hợp này, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1800-588-889 nhánh 2 để nghe tiếng Anh hoặc nhánh 1-9-6 để nghe tiếng Việt (dịch vụ 24/7)  và được hướng dẫn quy trình bảo hành sản phẩm.

•    
7. Giao nhận hàng

7.1 Phạm vi giao hàng
Trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

7.2 Cách thức liên hệ
Sau khi Sản phẩm được đóng gói và chuyển tới đơn vị vận chuyển, chúng tôi sẽ gửi Zalo/SMS xác nhận tới Quý khách kèm theo đường dẫn (link) tra cứu tình trạng Đơn đặt hàng. Trước khi giao Sản phẩm, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách qua thông tin Quý khách đã đăng ký để xác nhận thời gian giao hàng. 

7.3 Thời gian giao hàng tiêu chuẩn
Đối với các đơn hàng có sẵn, chúng tôi luôn cố gắng giao hàng đến nơi nhận trong thời gian sớm nhất đến Quý khách hàng.

Sản phẩm    Khu vực giao hàng    Thời gian đặt hàng (D)
 Thứ 2~Thứ 7    Thời gian giao hàng dự kiến
(Không giao vào ngày lễ, Tết và Chủ Nhật)
Sản phẩm di động (Điện thoại, Máy tính bảng, Thiết bị đeo, Phụ kiện di động)    TP. Hồ Chí Minh: Quận 1, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, 12, TP.Thủ Đức, Gò Vấp, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận và Bình Tân.


TP. Hà Nội: Quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Long Biên, Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm và Hà Đông    00:00:~13:00    Cùng ngày đặt hàng (D+0)
(14:00~20:00)
        13:01~15:00    Ngày làm việc tiếp theo (D+1)
(09:00~12:00)
        15:01~23:59    Ngày làm việc tiếp theo (D+1)
(14:00~20:00)
    Các khu vực còn lại của TP. Hồ Chí Minh, TP. Hà Nội    00:00~15:00    Ngày làm việc tiếp theo (D+1)
(09:00~18:00)
        15:01~23:59    Ngày làm việc tiếp theo (D+2)
(09:00~18:00)
    Các tỉnh thành khác    00:00~23:59    Từ 1-3 ngày làm việc kể từ ngày nhận tin nhắn đơn hàng xuất kho và bàn giao cho đơn vị vận chuyển
    Các khu vực địa lý xa xôi, hải đảo: Phú Quý, Phú Quốc, Cát Bà, Lý Sơn, Côn Đảo    00:00~23:59    Sẽ thông báo thời gian cụ thể cho từng trường hợp
Sản phẩm ngành hàng Điện tử, Điện lạnh, Điện gia dụng    TP. Hồ Chí Minh: Quận 1, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, 12, Bình Tân, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú.    00:00~11:00    Ngày làm việc tiếp theo (D+1)
Giờ giao sẽ tùy giờ hẹn của khách với đơn vị vận chuyển
    TP. Hà Nội: Quận Ba Đình, Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Tây Hồ, Thanh Xuân    11:00 ~ 23:59    Sau 2 ngày làm việc (D+2)
kể từ ngày nhận tin nhắn đơn hàng xuất kho và bàn giao cho đơn vị vận chuyển
Giờ giao sẽ tùy giờ hẹn của khách với đơn vị vận chuyển
    Các khu vực còn lại của TP. Hồ Chí Minh, TP. Hà Nội    00:00~23:59    Sau 2 ngày làm việc (D+2)
kể từ ngày nhận tin nhắn đơn hàng xuất kho và bàn giao cho đơn vị vận chuyển
Giờ giao sẽ tùy giờ hẹn của khách với đơn vị vận chuyển
    Các tỉnh thành khác    00:00~23:59    Từ 2-5 ngày làm việc kể từ ngày nhận tin nhắn đơn hàng xuất kho và bàn giao cho đơn vị vận chuyển
    Các khu vực địa lý xa xôi, hải đảo: Huyện Mường Lát, Huyện Quan Hóa, Huyện Quan Sơn (Thanh Hóa); Thị xã Thái Hoà, Huyện Quế Phong, Huyện Quỳ   Châu, Huyện Kỳ Sơn, Huyện Tương Dương, Huyện Nghĩa Đàn, Huyện Quỳ Hợp, Huyện Con Cuông, Huyện Tân Kỳ, Huyện Anh Sơn (Nghệ An); Thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh); Huyện Lý Sơn (Quảng Ngãi); Huyện Phú Quý (Bình Thuận), Huyện Côn Đảo (Bà Rịa   – Vũng Tàu); Quần đảo Cát Bà (Hải Phòng).    00:00~23:59    Sẽ thông báo thời gian cụ thể cho từng trường hợp
 
Trường hợp Quý khách lựa chọn hình thức giao hàng tận nơi: 9h – 21h hàng ngày từ Thứ Hai đến Thứ Bảy (trừ ngày Lễ). Trong trường hợp ngày giao hàng rơi vào Chủ Nhật và chúng tôi không thể thực hiện giao hàng được, thì việc giao hàng sẽ được thực hiện vào ngày Thứ Hai sau đó. Trước khi giao Sản phẩm, chúng tôi sẽ thông báo trước với Quý khách để sắp xếp thời gian nhận sản phẩm, số lần hẹn tối đa không quá 3 lần và hỗ trợ lưu kho sản phẩm tối đa không quá 7 ngày kể từ ngày đặt hàng.

7.4 Cách thức kiểm tra Đơn đặt hàng
Quý khách có thể kiểm tra tình trạng thực hiện Đơn đặt hàng qua đường dẫn (link) trong Zalo/SMS của chúng tôi theo quy định tại Điều 3 trên đây được gửi cho Quý khách

7.5 Giao hàng chậm
Nếu như chúng tôi có sự chậm trễ trong việc giao Sản phẩm, chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách ngày giao được điều chỉnh để giao các Sản phẩm.

7.6 Ký nhận Sản phẩm
Khi Sản phẩm được giao cho Quý khách, Quý khách sẽ được yêu cầu ký nhận Sản phẩm. Quý khách sẽ phải kiểm tra Sản phẩm cho bất kì lỗi hoặc hư hại nào đó trước khi ký nhận Sản phẩm. Mọi rủi ro đối với Sản phẩm sẽ được chuyển giao cho Quý khách kể khi Sản phẩm đã được giao cho Quý khách hoặc cho người được Quý khách ủy quyền nhận Sản Phẩm theo quy định của Các Điều khoản này. Quý khách nên giữ kỹ biên nhận Sản phẩm phòng trường hợp sau này Quý khách cần trao đổi lại hoặc có nhu cầu bảo hành Sản phẩm đã mua với chúng tôi. Việc đổi lại hoặc bảo hành sẽ được thực hiện theo chính sách chung của chúng tôi.

7.7 Trong một số trường hợp nhạy cảm đối với hình thức giao hàng tận nơi như giá trị Đơn đặt hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm, khu vực nằm ngoài phạm vi chuyển hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ theo thông tin liên lạc mà Quý khách đã cung cấp khi đặt hàng để thoả thuận thêm, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể, sắp xếp hủy Đơn đặt hàng hoặc giao hàng đến một địa chỉ khác nếu thấy cần thiết, địa chỉ khác phải cùng tỉnh / thành phố so với địa chỉ đã đặt trên đơn hàng đó.

7.8 Quý khách phải cẩn thận khi nhận Sản phẩm để tránh làm hỏng Sản phẩm, đặc biệt là khi sử dụng bất kì vật dụng sắc nhọn nào để mở. Trong trường hợp Sản phẩm bị hư hỏng do Quý khách sử dụng vật sắc nhọn để mở, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành, sửa chữa hoặc thay thế đối với những Sản phẩm như vậy. Quý khách phải đảm bảo rằng Quý khách sẵn sàng nhận Sản phẩm mà không có bất cứ sự chậm trễ nào và vào bất kỳ thời gian hợp lý nào mà chúng tôi đã đưa ra.

7.9 Trong trường hợp Quý khách không thể có mặt để nhận Sản phẩm trong bất kỳ hình thức nhận nào sau khi chúng tôi thực hiện việc giao Sản phẩm theo quy định của Các Điều khoản này, chúng tôi sẽ gửi lại Zalo/SMS hướng dẫn cách thức để Quý khách được nhận Sản phẩm và Quý khách sẽ đến địa điểm được chỉ định của chúng tôi để nhận Sản phẩm. Trong trường hợp này, mọi rủi ro đối với Sản phẩm vẫn được xem là đã chuyển giao cho Quý khách kể từ ngày chúng tôi gửi lại Zalo/SMS hướng dẫn cho Quý khách. Nếu việc giao và nhận Sản phẩm bị trì hoãn vì sự từ chối nhận Sản phẩm không hợp lý của Quý khách hoặc nếu Quý khách (trong vòng hai (02) tuần kể từ thời điểm chúng tôi cố gắng giao Sản phẩm lần đầu) không nhận Sản phẩm hoặc lấy Sản phẩm từ đơn vị vận chuyển hoặc từ cửa hàng mà Quý khách lựa chọn thì chúng tôi sẽ xử lý bằng một trong hai cách sau (mà không làm ảnh hưởng bất cứ quyền lợi hay biện pháp xử lý nào có sẵn cho chúng tôi): 
 
(a) Thu một khoản phí lưu kho hợp lý và các chi phí phát sinh khác từ việc lưu giữ Sản phẩm mà Quý khách phải chịu; hoặc
(b) Sản phẩm sẽ không còn sẵn để giao hoặc thu nhận và chúng tôi sẽ ngay lập tức thông báo cho Quý khách về việc hủy bỏ Hợp đồng mua bán, trong trường hợp này chúng tôi sẽ hoàn trả các khoản thanh toán mà Quý khách đã trả cho Hợp đồng mua bán cho Quý khách hoặc ngân hàng phát hành thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của Quý khách, sau khi trừ đi một khoản phí điều hành hợp lý cho chúng tôi (bao gồm việc giao hàng và hoàn trả Sản phẩm, và bất cứ khoản phí lưu kho nào).

7.10 Quý khách có trách nhiệm đảm bảo rằng các Sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng và đáp ứng các yêu cầu cá nhân của Quý khách. Chúng tôi không đảm bảo rằng các Sản phẩm sẽ đáp ứng hết các yêu cầu cá nhân của Quý khách. Quý khách cần biết rằng mọi sản phẩm đều mang chất lượng chuẩn chứ không được sản xuất riêng và đáp ứng toàn bộ yêu cầu mà Quý khách muốn.

7.11 Trong trường hợp Quý khách muốn thay đổi thông tin giao nhận hàng, Quý khách có thể nhắn tin Zalo để được hỗ trợ. Quý khách lưu ý, chúng tôi sẽ chỉ hỗ trợ thay đổi thông tin giao nhận trong những trường hợp được coi là hợp lý và được thông báo kịp thời tới chúng tôi.

7.12 Trong trường hợp Quý khách yêu cầu giao Sản phẩm cho một bên thứ ba như người quen của Quý khách, hoặc cho bất kỳ đơn vị vận chuyển nào không ký hợp đồng trực tiếp với chúng tôi, mọi chi phí và rủi ro trong quá trình vận chuyển sẽ do Quý khách chịu.

7.13 Quý khách có thể thông báo cho chúng tôi việc thay đổi về người được ủy quyền nhận Sản phẩm của Quý khách bằng cách liên hệ tới Zalo https://zalo.me/60480885933503180  ngay sau khi đặt Sản phẩm. Người được ủy quyền nhận Sản phẩm của Quý khách sẽ cần xuất trình chứng minh thư nhân dân hợp lệ cùng với thư uỷ quyền của Quý khách. Cũng như trên, mọi chi phí và rủi ro do việc thay đổi người được ủy quyền nhận Sản phẩm của Quý khách sẽ do Quý khách chịu. Chúng tôi không có nghĩa vụ kiểm tra tính hợp pháp và hợp lệ trong việc uỷ quyền nêu trên.

7.14 Nếu Quý khách không nhận được Sản phẩm trong thời gian giao hàng dự định trong Xác nhận chuyển hàng, Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi thông qua Zalo https://zalo.me/60480885933503180 
 
8. Dịch vụ lắp đặt tại địa chỉ của khách hàng

Thông qua đối tác giao hàng, Công ty cung cấp nhân công lắp đặt miễn phí trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận Sản phẩm thực tế tại địa chỉ của khách hàng, bao gồm lắp đặt, hướng dẫn và tư vấn khách hàng sử dụng Sản phẩm, ngoại trừ các chi phí phát sinh, bao gồm nhưng không giới hạn như phí vận chuyển, phí thuê các phương tiện hỗ trợ cho việc lắp đặt, phí dịch vụ tháo lắp sản phẩm cũ, phí phát sinh cho vật tư lắp đặt hoặc các chi phí phát sinh khác theo thỏa thuận riêng giữa khách hàng và đối tác giao hàng.


Dịch vụ lắp đặt này áp dụng cho các sản phẩm:
- Tivi LCD, LED, Plasma từ 40 inch trở lên,
- Máy giặt cửa trước,
- Điều hòa không khí,
- Tủ lạnh Side By Side,
- Tủ lạnh Bespoke: Khách hàng mua từ 2 sản phẩm Bespoke trở lên (gồm các mã: RF60A91R177/SV, RB33T307029/SV, RB33T307055/SV, RZ32T744535/SV), và MUA kèm bộ kết nối mã RA-C07KAAGG trong cùng 1 đơn hàng và cùng 1 địa chỉ nhận hàng.


Lưu ý:Giá mua tủ lạnh Bespoke không bao gồm bộ kết nối nếu mua từ 2 tủ lạnh trở lên (Trường hợp khách Mua 2 tủ lạnh Bespoke, Khách hàng mua thêm 1 bộ kết nối. Mua 3 tủ lạnh Bespoke, Khách hàng mua thêm 2 bộ kết nối. Mua 4 tủ lạnh Bespoke, Khách hàng mua thêm 3 bộ kết nối tương ứng...) 
Để được hỗ trợ lắp đặt Sản phẩm, Quý khách vui lòng lựa chọn “Lắp đặt” khi chọn Hình thức giao hàng hoặc liên hệ Zalo https://zalo.me/60480885933503180 
 nếu quá 7 ngày. Trước khi tới địa chỉ của khách hàng để tiến hành việc lắp đặt, Trung Tâm Hỗ Trợ Khách Hàng của chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để xác nhận yêu cầu và thống nhất thời gian thực hiện.

Đặc biệt:Từ 20/03/2021 Samsung thực hiện giao hàng và lắp đặt đồng thời cho các sản phẩm điện tử, điện lạnh gia dụng áp dụng tại một số khu vực sau:
a. Hà Nội: các quận Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Huyện Thanh Trì, Sóc Sơn, Gia Lâm, Hoài Đức
b. Các quận huyện TP. HCM (trừ Cần Giờ) và TP Thủ Đức

9. Rủi ro và Quyền pháp lý

9.1 Mọi rủi ro đối với Sản phẩm sẽ được chuyển giao cho Quý khách kể từ
(a) ngày Sản phẩm đã được giao cho Quý khách hoặc cho người được Quý khách ủy quyền nhận Sản Phẩm theo quy định của Các Điều khoản này hoặc

(b) ngày chúng tôi gửi lại Zalo/SMS hướng dẫn cho Quý khách khi xảy ra trường hợp theo quy định tại Điều 7.9 trên đây. Kể từ ngày chuyển giao rủi ro theo điều khoản này, chúng tôi sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào về tổn thất hay hư hại của Sản phẩm đó ngoại trừ những hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất theo chính sách của chúng tôi. Nếu Sản phẩm bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất và đáp ứng điều kiện để được bảo hành theo chính sách bảo hành của chúng tôi quy định tại Điều 11 dưới đây, những Sản phẩm như vậy sẽ được chúng tôi bảo hành. 

9.2 Quyền sở hữu của Quý khách đối với Sản phẩm sẽ chỉ được chuyển giao cho Quý khách khi một trong hai sự kiện sau đây xảy ra, tùy thuộc sự kiện nào đến sau: 
(a) Sản phẩm đã được giao hoặc
(b) Chúng tôi đã nhận được đầy đủ các khoản thanh toán liên quan đến Sản phẩm, bao gồm cả chi phí vận chuyển (nếu có).

10. Giá cả và thanh toán

10.1 Giá của các Sản phẩm sẽ được niêm yết trên Website Bán Hàng theo thời gian, ngoại trừ trong trường hợp mắc các lỗi hiển nhiên như quy định tại Điều 10.3. Giá Sản phẩm đã bao gồm thuế GTGT. Trừ khi có quy định khác đi trong Thông Báo Giao Sản Phẩm, giá niêm yết trên Website Bán Hàng cho các Sản phẩm đã bao gồm phí giao hàng. 

10.2 Giá của Sản phẩm và chi phí vận chuyển có thể được thay đổi bất cứ lúc nào, theo quyết định riêng biệt của chúng tôi, tuy nhiên những thay đổi này sẽ không được áp dụng trong trường hợp chúng tôi đã gửi đến Quý khách Thông Báo Giao Sản Phẩm.

10.3 Cửa hàng trực tuyến chứa rất nhiều thông tin về các Sản phẩm, vì thế dù chúng tôi có nỗ lực hết sức, sẽ không loại trừ khả năng là thông tin giá cả của một vài Sản phẩm bị sai sót. Chúng tôi kiểm tra giá của Sản phẩm như một phần của quy trình điều phối, chính vì thế nếu giá thật của Sản phẩm thấp hơn giá trên Cửa hàng trực tuyến, chúng tôi sẽ tính giá thấp hơn khi gửi Sản phẩm cho Quý khách. Nếu giá thật của Sản phẩm cao hơn giá trên Cửa hàng trực tuyến, chúng tôi sẽ liên lạc với Quý khách trước khi gửi Sản phẩm, hoặc chúng tôi sẽ từ chối Đơn đặt hàng của Quý khách theo quy định của Các Điều khoản này và nêu rõ cho Quý khách về sự từ chối đó. Trong trường hợp việc nhầm lẫn về giá là hiển nhiên, dễ dàng nhận thấy, và Quý khách có thể nhận ra đó là một sự sai sót, chúng tôi sẽ không cung cấp Sản phẩm cho Quý khách với giá nhầm lẫn (giá thấp hơn) đó.

10.4 Phương thức thanh toán trực tuyến được chấp nhận cho tất cả Sản phẩm là thẻ nội địa bao gồm thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ hoặc thẻ ATM. Thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ sẽ được tính tại hay ngay sau thời điểm Quý khách gửi Đơn đặt hàng. Quý khách luôn luôn phải cập nhật các thông tin trong tài khoản hiện tại của mình. Quý khách có thể truy cập và chỉnh sửa tài khoản thanh toán tại Cửa hàng trực tuyến vào bất cứ thời điểm nào.

10.5 Giá sản phẩm phụ kiện không mua kèm sản phẩm chính sẽ tính thêm 10% -15% và sẽ có thông báo khi chúng tôi nhận được thông tin đơn hàng. 
11. Bảo hành

11.1 Chi tiết chính sách bảo hành sản phẩm được quy định và cập nhật tại đường dẫn dưới đây:
https://www.samsung.com/vn/shop-faq/service-and-warranty/

11.2 Chính sách đổi trả áp dụng riêng cho sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, tivi, tủ lạnh, máy giặt,lò vi sóng, máy hút bụi, máy lọc không khí, điều hòa,...


- Thời gian áp dụng: các đơn hàng thành công từ ngày 01 tháng 07 năm 2022 đến khi có thông báo mới.
- Phạm vi áp dụng: trên trang thương mại điện tử của Samsung (https://www.samfan.vn/) 
- Điều kiện áp dụng: sản phẩm có lỗi kỹ thuật trong vòng 14 ngày kể từ ngày giao hàng thành công (căn cứ theo ngày đăng ký bảo hành điện tử). Khách hàng mang sản phẩm đến một trong các trung tâm bảo hành ủy quyền trên toàn quốc của Samsung hoặc kỹ thuật đến kiểm tra và thu hồi tại nhà, xem thêm tại đây, Khách hàng liên hệ Tổng đài để được hướng dẫn cụ thể để hỗ trợ đổi trả. Đối với đơn hàng bao gồm sản phẩm chính và sản phẩm được tặng kèm hoặc mua kèm với giá ưu đãi, khi hủy đơn hàng khách hàng phải hoàn trả toàn bộ sản phẩm kể cả quà tặng, sản phẩm đi kèm, bao gồm phụ kiện nguyên đai nguyên kiện, nguyên tem, không trầy xước...


Chính sách này có thể thay đổi theo từng thời kỳ danh sách sản phẩm và phụ thuộc vào chính sách bảo hành chung của công ty. Khi có thay đổi Samsung sẽ thông báo bằng cách cập nhật nội dung Điều khoản Bảo hành trên trang thương mại điện tử của Samsung trước 15 ngày.

12. Từ chối bảo hành

12.1 Khi mua sản phẩm tại Website Bán Hàng, Quý khách có các quyền theo Điều 8 của Luật Bảo Vệ NTD mà không thể bị loại trừ, ngăn cản hoặc điều chỉnh. Việc từ chối bảo hành và giới hạn trách nhiệm của chúng tôi theo Các Điều khoản này tùy thuộc vào bất kỳ quyền nào mà Quý khách có thể hưởng theo quy định của pháp luật.

12.2 Quý khách hiểu rõ và đồng ý rằng việc Quý khách truy cập và sử dụng các Website Bán Hàng sẽ mang lại những rủi ro cho riêng Quý khách mà “theo nguyên trạng” và “sẵn có” của Website Bán Hàng. Đặc biệt, chúng tôi không đảm bảo với Quý khách rằng:

(a) việc truy cập và sử dụng Website Bán Hàng, kể cả cho mục đích mua Sản phẩm thông qua các cửa hàng trực tuyến, sẽ đáp ứng yêu cầu của Quý Khách (và Quý khách thừa nhận rằng Quý khách đã dựa trên kinh nghiệm riêng, kỹ năng và sự phán đoán của mình để đánh giá Website Bán Hàng và các Sản phẩm và rằng Quý khách hài lòng về sự thích hợp của Website Bán Hàng và các Sản phẩm để đáp ứng các yêu cầu của Quý khách); hoặc

(b) việc truy cập vào Website Bán Hàng của Quý khách sẽ không bị gián đoạn, không bị lỗi, đảm bảo kịp thời và an toàn.

12.3 Nếu bất kỳ điều kiện, bảo đảm, bảo lãnh hoặc các quy định khác được ngụ ý hay áp đặt liên quan đến hợp đồng (cho dù dựa vào luật pháp, pháp luật thông thường hoặc bằng cách khác) và không thể bị loại trừ (một “Điều khoản không thể loại trừ”), và chúng tôi có khả năng hạn chế sự đền bù của Quý khách đối với một vi phạm về Điều khoản không thể loại trừ, để trách nhiệm của chúng tôi đối với Sản phẩm cho vi phạm về Điều khoản không thể loại trừ như vậy được giới hạn trong một hoặc những công việc sau đây, tùy theo lựa chọn của chúng tôi:

(a) Liên quan đến hàng hóa, việc thay thế hàng hóa hoặc cung cấp hàng hóa tương đương, sửa chữa hàng hoá, thanh toán các chi phí thay thế hàng hóa hoặc mua hàng hóa tương đương, hoặc thanh toán chi phí sửa chữa hàng hóa; hoặc

(b) Liên quan đến dịch vụ, cung cấp các dịch vụ hoặc thanh toán các chi phí nhằm cung cấp lại dịch vụ.


13. Trách nhiệm pháp lý của chúng tôi

13.1 Chúng tôi chỉ bán các sản phẩm phục vụ nhu cầu phi thương mại của Quý khách. Quý khách đồng ý rằng Quý khách sẽ không sử dụng các sản phẩm cho bất kỳ mục đích kinh doanh thương mại hoặc bán lại trừ khi có thoả thuận khác với chúng tôi bằng văn bản.
13.2 Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm nếu không tuân thủ Các Điều khoản này, nếu việc vi phạm đã được chúng tôi dự tính tại thời điểm một hợp đồng được hình thành liên quan đến bất kỳ Đơn đặt hàng cụ thể nào và hành vi vi phạm phát sinh từ sự sơ suất của chúng tôi nhưng mất mát hoặc thiệt hại đã được dự tính tại thời điểm hợp đồng hình thành.
13.3 Tuỳ thuộc vào nghĩa vụ của chúng tôi được quy định trong Các Điều khoản này không thể loại trừ, chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm bồi thường nào đối với Quý khách liên quan đến bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào phát sinh do Quý khách gây ra với người khác, nhưng điều này không loại trừ bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào có thể phát sinh do hành vi vi phạm Các Điều khoản này của chúng tôi hoặc bất kỳ sơ suất nào do phía chúng tôi hoặc nhân viên hay đại lý của chúng tôi gây ra.
13.4 Tuỳ thuộc vào nghĩa vụ của chúng tôi được quy định trong Các Điều khoản không thể loại trừ, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất kinh doanh nào (bao gồm cả tổn thất về lợi nhuận, doanh thu, hợp đồng, tiết kiệm dự kiến, dữ liệu, uy tín hoặc chi tiêu lãng phí) hay bất kỳ thiệt hại gián tiếp hoặc do hậu quả khác mà cả Quý khách và chúng tôi không thể dự đoán trước một cách hợp lý khi Quý khách bắt đầu sử dụng Website Bán Hàng hoặc Cửa hàng trực tuyến hoặc khi Hợp đồng mua bán được hình thành.
13.5 Các quy định trong Các Điều khoản này sẽ không loại trừ hoặc làm giảm trách nhiệm của chúng tôi trong những trường hợp sau:
(a)Tử vong hoặc thương tích cá nhân do sơ suất của chúng tôi;
(b)Gian lận hay khai báo gian lận;
(c)Bất kỳ hành vi vi phạm hoặc ngụ ý vi phạm Luật Bảo vệ NTD;
(d)Sản phẩm có khuyết tật (sản phẩm có khuyết tật) theo định nghĩa trong Luật Bảo vệ NTD trừ khi chúng tôi chứng minh được khuyết tật của Sản phẩm không thể phát hiện được với trình độ khoa học, kỹ thuật tại thời điểm chúng tôi cung cấp Sản phẩm cho Quý khách;
(e)Thông tin thanh toán của Quý khách qua Website Bán Hàng bị thay đổi, xoá, huỷ, sao chép, tiết lộ, di chuyển trái phép hoặc bị chiếm đoạt gây thiệt hại cho Quý khách;
(f)Bất kỳ hành vi cố ý vi phạm những quy định nào trong điều khoản và điều kiện này của chúng tôi cho phép Quý khách chấm dứt Hợp đồng mua bán; hoặc
(g)Bất kỳ vấn đề nào khác mà khi chúng tôi loại trừ, hoặc cố gắng loại trừ trách nhiệm của chúng tôi đối với vấn đề đó sẽ bị coi là bất hợp pháp.
13.6 Phụ thuộc vào Điều 13.5 và Điều 13.7, nếu một trong hai bên không thực hiện đúng các quy định trong Các Điều khoản này, sẽ không bên nào phải chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại mà bên còn lại phải chịu, ngoại trừ những thiệt hại là hậu quả có thể dự đoán trước do việc không tuân thủ quy định của Điều này.
13.7 Trừ trường hợp quy định tại Điều 13.5, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về những thiệt hại là kết quả của việc chúng tôi không tuân thủ các quy định tại Điều này trong các trường hợp sau: 
(a)Tổn thất về thu nhập hoặc doanh thu;
(b)Tổn thất kinh doanh;
(c)Tổn thất lợi nhuận;
(d)Tổn thất các khoản tiết kiệm dự tính;
(e)Mất dữ liệu; hoặc
(f)Lãng phí thời gian làm việc hoặc quản lý.
14. Thông tin cá nhân của Quý khách

14.1 Bất kỳ thông tin cá nhân nào của Quý khách được chúng tôi thu thập từ Website Bán Hàng từ các mẫu thông tin trực tuyến (online) hoặc lấy từ Đơn đặt hàng của Quý khách, sẽ được chúng tôi xử lý theo Chính sách Bảo mật của chúng tôi, chi tiết tại https://www.samfan.vn/chinh-sach-bao-mat-quyen-rieng-tu 

14.2 Quyền bảo vệ và giữ kín thông tin cá nhân của Quý khách được quy định trong Chính sách bảo mật của chúng tôi. Quý khách hiểu và đồng ý với việc chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân của Quý khách theo các điều khoản trong Chính sách bảo mật này.


15. Sử dụng Website bán hàng

15.1 Website Bán Hàng là sự kết hợp giữa thông tin và nội dung, có thể hiển thị thông qua các hình thức văn bản, đồ họa, âm thanh, video, mục tải lên, liên kết, mã nguồn, bản quyền, nhãn hiệu, và các thông tin về sản phẩm (“Nội dung”) thuộc quyền sử dụng hợp pháp của chúng tôi. Chúng tôi có quyền thu hồi, sửa đổi Nội dung trên Website Bán Hàng mà không cần thông báo trước.

15.2 Chúng tôi đã đầu tư tài chính, thời gian và sức lực để phát triển Nội dung và bảo lưu tất cả các quyền, kể cả quyền sở hữu trí tuệ, với Nội dung. Chúng tôi sẽ không cấp cho Quý khách bất kỳ quyền cho phép hoặc quyền tài sản nào liên quan đến Nội dung.

15.3 Nội dung được đăng trên Website Bán Hàng phục vụ cho mục đích tham khảo cá nhân của Quý khách. Quý khách không được tải về, sao chép, sử dụng, tái sản xuất hoặc tham khảo bất kỳ nội dung nào cho mục đích kinh doanh hoặc thương mại. Quý khách có thể tải về, sao chép, tái sản xuất hoặc lưu trữ các nội dung và thiết lập các liên kết đến Website Bán Hàng từ website riêng của Quý khách, hoặc trong phạm vi tài liệu của Quý khách, nhưng chỉ khi những hoạt động này phục vụ cho nhu cầu cá nhân của Quý khách.
15.4 Chúng tôi không đảm bảo tính chính xác, đầy đủ, hoặc độ tin cậy của Nội dung (bao gồm cả thông tin Sản phẩm), hoặc các mặt hàng khác có trên Website Bán Hàng hoặc bất kỳ website khác tạo bởi chúng tôi.

16. Tài khoản cá nhân và nội dung Website Bán Hàng

16.1 Trên cơ sở tạm thời, Quý khách được phép truy cập vào Website Bán Hàng, bao gồm các cửa hàng trực tuyến. Tuy nhiên, chúng tôi không chịu trách nhiệm vì bất kỳ lý do nào khiến Website Bán Hàng không thể truy cập trong bất kỳ khoảng thời gian nào.

16.2 Chúng tôi có quyền hạn chế bất kỳ một người hay một nhóm người sử dụng hoặc tất cả người dùng truy cập các phần hoặc toàn bộ Website Bán Hàng mà không cần thông báo trước.

16.3 Quý khách phải coi tên đăng nhập, mật khẩu hoặc bất kỳ phần thông tin khác được cung cấp như một phần của quy trình bảo vệ của chúng tôi và không tiết lộ cho bất kỳ bên thứ ba nào. Chúng tôi bảo lưu quyền vô hiệu hóa vào bất cứ lúc nào với bất kỳ tên đăng nhập hoặc mật khẩu nào, được chọn bởi Quý khách hoặc được phân bổ bởi chúng tôi nếu (theo ý kiến của chúng tôi) Quý khách không tuân thủ theo Các Điều khoản này.

16.4 Quý khách có trách nhiệm chuẩn bị tất cả thủ tục cần thiết để có quyền truy cập vào Website Bán Hàng và cửa hàng trực tuyến. Quý khách cũng có trách nhiệm đảm bảo rằng những người truy cập Website Bán Hàng và Cửa hàng trực tuyến thông qua kết nối internet của Quý khách nhận thức được các quy định trong Các Điều khoản này và tuân thủ chúng. Vui lòng thông báo bằng văn bản cho chúng tôi càng sớm càng tốt nếu Quý khách biết được các hoạt động trên tài khoản của Quý khách là không đúng thẩm quyền hoặc Quý khách phát hiện tài khoản của Quý khách đã bị xâm nhập.

16.5 Mặc dù chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo rằng những thông tin trên Website Bán Hàng, bao gồm cả trên Cửa hàng trực tuyến, là chính xác, các nội dung hiển thị trên Website Bán Hàng được cung cấp mà không có bất kỳ đảm bảo nào về độ chính xác của nó, bao gồm, nhưng không giới hạn về thông tin về các sản phẩm, giá cả và mô tả về Sản phẩm.

16.6 Việc xác định Sản phẩm là đối tượng của Đơn đặt hàng của Quý khách đang có sẵn hay không sẽ được xác định dựa vào phần mô tả Sản phẩm hiển thị trên Cửa hàng trực tuyến tại thời điểm đặt hàng. Chúng tôi sẽ nỗ lực hợp lý để đảm bảo rằng bất kỳ thông tin sản phẩm nào sẽ là mô tả hợp lý của sản phẩm thực tế được cung cấp.

16.7 Chúng tôi có quyền tạm dừng hoạt động, điều chỉnh hoặc sửa chữa Website, bao gồm các Cửa hàng trực tuyến và /hoặc các Sản phẩm được cung cấp, tại bất kỳ thời điểm nào.


17. Phát tán vi rút, xâm nhập trái phép và các hình thức xâm phạm khác

17.1 Quý khách không được lợi dụng các Cửa hàng trực tuyến bằng cách chủ động tạo ra các vi rút, Trojan, sâu, bom logic hoặc các tài liệu độc hại khác. Quý khách không được truy cập trái phép vào Cửa hàng trực tuyến hoặc Website Bán Hàng, máy chủ nơi lưu trữ Cửa hàng trực tuyến hoặc Website Bán Hàng hay bất kỳ máy chủ, máy tính hoặc cơ sở dữ liệu nào kết nối với Cửa hàng trực tuyến, hoặc tấn công Cửa hàng trực tuyến hay Website Bán Hàng bằng việc tấn công từ chối dịch vụ, tấn công từ chối dịch vụ phân tán hay các phương tiện tương tự khác.

17.2 Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào gây ra bởi một cuộc tấn công từ chối dịch vụ phân tán, vi rút hay các tài liệu độc hại khác có thể lây nhiễm cho thiết bị điện tử của Quý khách, các chương trình máy tính, dữ liệu hay tài liệu độc quyền khác do việc Quý khách sử dụng Cửa hàng trực tuyến hay Website Bán Hàng hoặc tải về bất kỳ tài liệu nào được đăng lên Cửa hàng trực tuyến hay Website Bán Hàng hay bất kỳ trang web nào liên kết với Website Bán Hàng.

18. Trao đổi bằng văn bản

Luật áp dụng yêu cầu một số thông tin hoặc thông tin liên lạc chúng tôi gửi đến Quý khách dưới dạng văn bản. Khi sử dụng Website Bán Hàng, Quý khách chấp nhận rằng thông tin liên lạc với chúng tôi sẽ được chủ yếu là Zalo/SMS. Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách qua Zalo/SMS hoặc cung cấp cho Quý khách thông tin bằng cách đăng thông báo trên Website Bán Hàng. Đối với những mục đích liên quan đến Hợp đồng mua bán, Quý khách đồng ý phương tiện điện tử này là các thức trao đổi và công nhận rằng tất cả các hợp đồng, thông báo, thông tin và các phương tiện trao đổi khác mà chúng tôi cung cấp cho Quý khách bằng phương tiện điện tử đều tuân thủ yêu cầu pháp luật đối với cách thức giao tiếp như vậy là bằng văn bản. Các Điều khoản này không ảnh hưởng đến quyền lợi của Quý khách theo luật định.

19. Tiếp nhận phản hồi

19.1Chúng tôi tiếp nhận phản hồi, khiếu nại của khách hàng qua Zalo: https://zalo.me/60480885933503180 

19.2 Chúng tôi có thể thông báo cho Quý khách tại một trong hai địa chỉ Zalo/SMS hoặc bưu điện mà Quý khách cung cấp cho chúng tôi khi đặt hàng, hoặc trong bất kỳ cách nào quy định tại Điều 14 nêu trên. Thông báo sẽ được coi là đã nhận ngay khi được đăng trên Website Bán Hàng trong vòng hai mươi bốn (24) giờ sau khi một Zalo/SMS được gửi đi, hoặc ba (3) ngày kể từ ngày gửi thư. Việc gửi thông báo cho Quý khách được chứng minh là đã hoàn thành khi thư được đóng dấu, ghi đúng địa chỉ nhận và nhận bởi bên chuyển phát hoặc Zalo/SMS này đã được gửi đến đúng địa chỉ Zalo/SMS được chỉ định bởi người nhận.

20. Chuyển nhượng quyền và nghĩa vụ

20.1 Hợp đồng mua bán giữa Quý khách và chúng tôi ràng buộc trách nhiệm giữa hai bên (Quý khách và một trong các bên chúng tôi hoặc với tất cả chúng tôi) và trách nhiệm của các bên kế nhiệm và ủy quyền tương ứng của hai bên.

20.2 Quý khách không có quyền chuyển giao, chuyển nhượng, chỉ định, thu phí hoặc bãi bỏ Hợp đồng mua bán, hoặc bất kỳ quyền hoặc nghĩa vụ nào phát sinh từ Hợp đồng mua bán mà không được sự đồng ý trước của chúng tôi bằng văn bản.

20.3 Chúng tôi có quyền chuyển giao, chuyển nhượng, thu phí, thuê thầu phụ hoặc bãi bỏ hợp đồng, hoặc bất kỳ quyền hoặc nghĩa vụ nào của chúng tôi phát sinh từ Hợp đồng tại bất kỳ thời điểm nào trong thời hạn của hợp đồng nếu chúng tôi có được sự đồng ý trước bằng văn bản của Quý khách.

21. Sự kiện bất khả kháng

21.1 Chúng tôi không chịu trách nhiệm với bất kỳ vi phạm hay chậm trễ trong việc thực thi các nghĩa vụ của chúng tôi theo một Hợp đồng mua bán do một Sự kiện bất khả kháng.
21.2 Nếu Sự kiện bất khả kháng xảy ra, ảnh hướng tới việc thực hiện các nghĩa vụ của chúng tôi theo Hợp đồng mua bán thì:
(a)Chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách nhanh nhất có thể;
(b) Các nghĩa vụ của chúng tôi theo Hợp đồng mua bán sẽ được tạm ngưng và thời gian thực hiện nghĩa vụ của chúng tôi sẽ được gia hạn dựa trên khoảng thời gian diễn ra Sự kiện bất khả kháng.

21.3 Chúng tôi có quyền trì hoãn ngày giao Sản phẩm hoặc huỷ giao Sản phẩm trong trường hợp bất kỳ Sự kiện bất khả kháng nào xảy ra hoặc vượt ngoài tầm quyềm soát hợp lý và ngăn cản việc giao Sản phẩm.

22. Miễn trừ trách nhiệm

22.1 Trường hợp chúng tôi không có khả năng, tại bất kỳ thời điểm nào trong thời gian hiệu lực của Hợp đồng mua bán, duy trì thực hiện nghiêm túc bất kỳ nghĩa vụ nào quy định trong Hợp đồng mua bán hoặc trong Các Điều khoản này quy định, hoặc nếu chúng tôi không thực hiện bất kỳ quyền hoặc nhận khắc phục nào từ phía Quý khách do lỗi từ phía Quý khách mà chúng tôi có quyền theo quy định của Hợp đồng mua bán thì điều đó không được xem là hành động từ bỏ các quyền và nghĩa vụ của chúng tôi và theo đó, Quý khách vẫn tiếp tục có trách nhiệm đối với các quyền và nghĩa vụ của mình nêu trong Hợp đồng mua bán và nêu trong Các Điều khoản này.
22.2 Việc miễn trừ thực hiện một điều khoản nào đó sẽ không được xem là hành động miễn trừ đối với các điều khoản tiếp theo.
22.3 Việc miễn trừ trách nhiệm thực hiện bất kỳ điều khoản và điều kiện nào trong Các Điều khoản này hoặc trong Hợp đồng mua bán sẽ có hiệu lực khi được nêu rõ đó là trường hợp miễn trừ và có thông báo bằng văn bản cho Quý khách theo quy định tại Điều 18 nêu trên.
23. Loại trừ điều khoản

Trong trường hợp Tòa án hoặc cơ quan có thẩm quyền quyết định rằng bất kỳ quy định nào trong Các Điều khoản này hoặc bất kỳ quy định nào trong Hợp đồng mua bán là không hợp lệ, không hợp pháp hoặc không thể thi hành thì các quy định đó sẽ vô hiệu và các điều khoản còn lại vẫn sẽ tiếp tục có giá trị trong phạm vi pháp luật cho phép.

24. Thay đổi quy chế

24.1 Chúng tôi có quyền điều chỉnh và sửa đổi các quy định trong Các Điều khoản này thông qua việc đăng tải nội dung trên Website Bán Hàng. Các sửa đổi này được thực hiện để đối ứng với những thay đổi của luật pháp, các phương thức thanh toán và để thích ứng đối với thay đổi trong cách thức hàng hóa được cung cấp, tuy nhiên, Các Điều khoản cũng có thể được sửa đổi bởi bất kỳ lý do nào khác và theo quyết định riêng của chúng tôi.

24.2 Quý khách sẽ tuân theo các chính sách và các điều khoản có hiệu lực tại thời điểm Quý khách đặt Sản phẩm trên Website Bán Hàng trừ khi có sự thay đổi theo yêu cầu của pháp luật hoặc cơ quan chính phủ (trong trường hợp này, sự thay đổi sẽ được áp dụng cho cả các Đơn đặt hàng tại thời điểm trước của Quý khách nhưng chưa được chúng tôi gửi Thông Báo Giao Sản Phẩm), hoặc trong trường hợp chúng tôi thông báo cho Quý khách về những thay đổi kể trên trước khi chúng tôi gửi cho Quý khách Thông Báo Giao Sản Phẩm (trong trường hợp này chúng tôi có quyền giả định rằng Quý khách đã chấp nhận sự thay đổi đối với Các Điều khoản như kể trên trừ phi chúng tôi nhận được thông báo của Quý khách trong thời hạn bảy (07) Ngày Làm Việc kể từ ngày ghi trên biên nhận nhận được Sản phẩm).

25. Luật áp dụng

Các điều khoản trên đây được điều chỉnh và giải thích theo luật pháp Việt Nam và bất kỳ tranh chấp nào liên quan đến các giao dịch thông qua Website Bán Hàng không thể giải quyết được thông qua thương lượng sẽ được giải quyết theo quy định của luật pháp Việt Nam.

26. Từ chối Đơn đặt hàng

26.1 Chúng tôi có quyền thu hồi bất kỳ Sản phẩm nào trên Website Bán Hàng tại bất kỳ thời điểm nào và/hoặc tháo bỏ hoặc chỉnh sửa bất kỳ tài liệu hoặc nội dung nào trên Website Bán Hàng. Chúng tôi sẽ cố gắng để luôn có thể thực hiện tất cả Đơn đặt hàng nhưng có thể sẽ có những trường hợp ngoại lệ mà chúng tôi cần phải từ chối thực hiện Đơn đặt hàng sau khi chúng tôi đã gửi Thông Báo Giao Sản Phẩm, và đồng thời đó cũng là quyền lợi của chúng tôi để thực hiện việc đó vào bất kỳ thời điểm nào, tùy theo quyết định của chúng tôi. Trong trường hợp từ chối thực hiện Đơn đặt hàng sau khi đã gửi Thông Báo Giao Sản Phẩm, chúng tôi sẽ thanh toán chi phí hợp lý cho Quý khách và bồi thường thiệt hại xảy ra nếu Quý khách chứng minh được thiệt hại gây ra cho Quý khách do việc từ chối Đơn đặt hàng của chúng tôi.

26.2 Trường hợp chúng tôi hủy Đơn đặt hàng và Quý khách đã thanh toán cho Đơn đặt hàng của mình, Quý khách vui lòng liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hướng dẫn thủ tục hoàn tiền và thủ tục khác để được nhận khoản thanh toán cho chi phí hợp lý và bồi thường thiệt hại như quy định tại Điều 13.5 (a) trên đây.

26.3 Chúng tôi không có trách nhiệm đối với Quý khách hay bất kỳ bên thứ ba nào về lý do mà chúng tôi thu hồi bất kỳ Sản phẩm nào từ Website Bán Hàng khi chúng tôi chưa gửi Thông Báo Giao Sản Phẩm, hoặc việc tháo bỏ hoặc chỉnh sửa bất kỳ tài liệu hoặc nội dung nào trên Website Bán Hàng hoặc từ chối thực hiện hoặc chấp nhận Đơn đặt hàng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm với bất kỳ bên thứ ba nào về lý do mà chúng tôi thu hồi bất kỳ Sản phẩm nào từ Website Bán Hàng sau khi chúng tôi đã gửi Thông Báo Giao Sản Phẩm cho Quý khách.

26.4 Trong trường hợp Quý khách vi phạm các cam kết mua hàng hoặc chúng tôi phát hiện bất kỳ dấu hiệu nghi ngờ hoặc gian lận trong quá trình tạo đơn đặt hàng (“Đơn hàng nghi ngờ”), chúng tôi có toàn quyền từ chối các Đơn hàng nghi ngờ mà không cần thông báo trước cho Quý khách mà không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào liên quan đến việc từ chối Đơn hàng nghi ngờ. Quý khách xác nhận rằng Quý khách sẽ không có bất kỳ khiếu nại hoặc yêu cầu bồi thường nào đối với chúng tôi liên quan đến quyết định từ chối Đơn hàng nghi ngờ theo quy định của chúng tôi tại Điều khoản này.

27. Khuyến mãi/Phiếu giảm giá

Quý khách có thể sử dụng phiếu khuyến mãi để thanh toán cho các Sản phẩm trên Website Bán Hàng. Mỗi Đơn đặt hàng chỉ được sử dụng một (01) phiếu giảm giá. Với những Đơn đặt hàng đã được thanh toán, Quý khách không thể sử dụng phiếu giảm giá. Tất cả phiếu giảm giá có thể áp dụng với một số sản phẩm. Không áp dụng với sản phẩm có ghi chú “Sản phẩm này không được áp dụng với phiếu giảm giá, phiếu quà tặng, voucher hoặc các hình thức khuyến mại khác”.

Nếu Quý khách có phiếu quà tặng điện tử hoặc phiếu khuyến mãi và có ghi điều khoản có thể chuyển nhượng thì phiếu đó có thể được sử dụng bởi người khác và Quý khách có thể trao toàn quyền sử dụng phiếu giảm giá cho người đó.

Trong trường hợp gian lận, lừa gạt hoặc có những hành vi nghi ngờ phạm pháp liên quan đến việc mua phiếu giảm giá hoặc quy đổi điểm thưởng của phiếu giảm giá đó trên Website Bán Hàng, chúng tôi có quyền khóa Tài Khoản cá nhân của Quý khách và/hoặc yêu cầu phương thức thanh toán khác.

Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất, mất trộm, hoặc chữ bị mờ trên các phiếu giảm giá.

Trong một số trường hợp, chúng tôi có thể tùy ý tạm dừng hoặc hủy bất kỳ phiếu khuyến mãi, phiếu quà tặng điện tử hay phiếu quà tặng điện tử nào đã được cấp trước đó và sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát nào của việc này.

Nếu tín dụng của phiếu khuyến mãi không đủ để mua sản phẩm mà Quý khách mong muốn, Quý khách sẽ phải thanh toán thêm qua các cách thanh toán khác.

Voucher cho đơn hàng tiếp theo dự kiến sẽ được gửi ra sau 14 ngày kể từ ngày đơn hàng được giao thành công

28. Chấp nhận quy chế

Chúng tôi áp dụng các quy định trong Các Điều khoản này cho Quý khách và/hoặc các đối tượng của Hợp đồng mua bán và Quý khách chấp nhận trách nhiệm của chúng tôi cũng như các đại lý được uỷ quyền hợp pháp của chúng tôi đối với các điều khoản nêu trên đây. Tuy nhiên, Quý khách cần đảm bảo biết được mọi thay đổi đối với Các Điều khoản này thông qua việc hỏi và nhận được văn bản xác nhận về việc thay đổi này.

 

Danh sách so sánh